Hotline mua hàng 0913.251.879 - 0918.373.002

Shop Hoa Lan Hồ Điệp Online Giá Rẻ TP.HCM

[tintuc]


Với việc trồng hoa lan hồ điệp chuyên nghiệp cho thấy loài hoa này không cần tưới nước nhiều. Nhưng do hoa Hồ Điệp thích ẩm ướt nên rất dễ bị bệnh nấm, do đó chúng ta nên thường xuyên phun thuốc trừ nấm. Vào mùa khô, nếu như gió nhiều, cây dễ bị mất ẩm, nên hãy thường xuyên kiểm tra. Mùa mưa nên hạn chế không cho nước mưa đọng lại trên lá, không để nước mưa trực tiếp vào lá làm thối lá. Chậu hoa lan hồ điệp cũng chính là một trong những giống lan có hoa lâu tàn. Khi có bông, nếu như không tưới phân, và không cho nước phun lên bông, đồng thời không để ở ngoài nắng thì bông lan có thể chơi tới 2 tháng. Vì vậy, lan hồ điệp cũng sẽ có giá cả dao động tùy theo từng loại. Loại chậu nhỏ có giá dưới 1 triệu. Cũng có loại lên tới vài chục triệu, trăm triệu. Người chơi hoa hãy có đủ kiến thức để lựa chọn được chậu hoa ưng ý nhất trong ngày Tết.








Mỗi người có sở thích về màu sắc khác nhau, thế nhưng lan hồ điệp lại có đủ màu nên bạn dễ dàng tìm được chậu lan nào phù hợp nhất với sếp. Nếu bạn không biết sếp thích màu gì thì có thể tập trung vào ý nghĩa chậu hoa, hoặc là mua màu vàng rực rỡ với ý nghĩa chúc xuân và mang sức sống vào nhà. Ngoài ra, lan hồ điệp còn là biểu tượng tâm linh tích cực và ý nghĩa trong phong thuỷ. Một Chậu hoa lan hồ điệp tươi xanh trong nhà sẽ mang lại điều tốt lành cho gia chủ. Chắc chắn sếp bạn sẽ thích một món quà như thế này.Hoa lan là một trong những loài hoa được ưa chuộng nhất trên thế giới bởi vẻ đẹp thanh tao quyền quý. Đây cũng là loài hoa trồng tại nhà phổ biến tại Việt Nam.




Phá cách và mới lạ trong cách cắm và trang trí theo kiểu hiện đại, chậu lan hồ điệp Trắng 5 cành màu trắng với những bông hoa nở to tròn đều, cành dài cùng chậu tròn dễ thương, lạ mắt đã kết hợp lại với nhau tạo ra sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn cầu kỳ, tỉ mĩ trong trang trí phụ kiện. Sản phẩm chậu 5 cành Lan Hồ Điệp Trắng với chậu tròn sứ trắng có chân đế sang trọng đầy phong cách sáng tạo sẽ đem đến cho bạn nhiều điều mới lạ, bất ngờ mỗi ngày. Mẫu Chậu lan hồ điệp trắng này được ghép với nhau kết hợp với chậu gỗ hoặc Chậu hoa lan hồ điệp đẹp sứ kèm thông điệp yêu thương gởi đến những người thân yêu nhất mừng ngày sinh nhật, mừng thọ hay mang thông điệp ý nghĩa chúc mừng thịnh vượng đến cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp trong ngày khai trương cửa hàng, công ty, nhà hàng...  Về màu sắc, loại hoa lan, nguyên vật liệu trang trí hoa còn phụ thuộc vào thời tiết và mùa màng trong năm nên thỉnh thoảng có sự thay đổi chút ít giữa mẫu trên website và thực tế. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ liên lạc trước với Quý khách để xin ý kiến. Trường hợp không liên lạc được lanhodiep79.com sẽ chủ động thay thế bằng một loại hoa lan hay nguyên vật liệu phù hợp khác nhưng vẫn đảm bảo ý nghĩa và tính mỹ quan của sản phẩm.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm mua cùng